12 novembre 2015

Luật sư Trần Vũ Hải bị câu lưu tại Công an phường Xuân La, Hà Nội


Trần Quang Thành (TH)


09h03′ ngày 12-11-2015
Hãy cứu bố tôi. Tôi là Hoang Tran, con trai Luật sư Trần Vũ Hải. Bố tôi sáng nay đã bị 10 người ko mặc đồng phục tự gọi là cs hình sự đã dùng vũ lực bắt bố tôi lên xe. Bố tôi vừa gọi cho tôi, bảo là hãy đến công an phường Xuân La làm việc và giải cứu bố…


_____
12-11-2015
Luật sư Trần Vũ Hải vừa điện thoại cho tôi để báo cho các luật sư đồng nghiệp biết: Sáng nay anh vừa ra khỏi nhà đến văn phòng làm việc, và có lịch cùng các luật sư đến Công an Hà Nội, Viện kiểm sát Tối cao làm việc liên quan đến hai luật sư Luân và Nam. Anh bị 04 (bốn) người mặc thường phục (một người mặc đồ công an) cưỡng chế anh về công an phường Xuân La làm việc, chưa rõ nội dung buổi làm việc là gì.
Anh Hải nói. “Hiện anh rất lo sợ khi ở đồn công an một mình, không có mặt vợ con anh, anh sợ ở đây sẽ bị chết …giống như những vụ việc bị giữ xong chết ở đồn công an gần đây.
Anh yêu cầu phải có mặt vợ con anh làm việc cùng các luật sư đồng nghiệp.
Đề nghị các luật sư Đồng nghiệp Hà Nội tới hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi cho luật sư Trần Vũ Hải tại Công An phường Xuân La.
Địa chỉ. 99 Xuân La – Hà Nội.
Cập nhật lúc 10 giờ 33 phút.
Hiện chủ nhiệm Đoàn Ls Hà Nội Nguyễn Văn Chiến đã có mặt nhưng không được tiếp xúc gặp luật sư Trần Vũ Hải tại Công an phường Xuân La hiện có rất nhiều luật sư đồng nghiệp tới đây.
Tuyên bố của luật sư Trần Vũ Hải tại công an phường Xuân La:
Hàng trăm người dân đã có mặt tại công an phường Xuân La hô vang phản đối bắt người trái phép 











Hình ảnh do Trịnh Bá Phương thực hiện

Nguồn : Tiếng Dân