27 mars 2016

Lời tố cáo tội ác cộng sản của dân oan Dương Văn Bậc

Trần Quang Thành

Dân oan Dương Văn Bậc và di ảnh người mẹ đi kêu  oan

Ông Dương Văn Bậc, 75 tuổi trú tại thôn 3 (Liên Hòa) xã Xương Lâm, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang suất mấy chục năm đi khiếu kiện từ địa phương đến trung ương về nỗi oan ức của hai mẹ con bị nhà cầm quyền cộng sản địa phương cướp ruộng đất, nhà cửa, phải sống trong cảnh màn trời chiếu đất. Mẹ ông đã qua đời, năm nay bước sang tuổi 75 phơ phơ đầu bạc ông vẫn kiên trì cuộc đấu tranh tố cáo tội ác của giới bạo quyền cộng sản đối với mẹ con mình.
Mấy chục năm đi khiếu kiện vẫn trong vô vọng trước sự im lặng của giới bạo quyền cộng sản Việt Nam, ngày 23 tháng 3 năm 2016 mới đây ông Dương Văn Bậc đã gửi Lời tố cáo tội ác cộng sản Việt Nam đối với mẹ con ông đến Hội đồng nhân quyền Liên hợp quốc, các tổ chức nhân quyền trên thế giới và các cơ quan thông tấn, báo chí.

Nội dung Lời tố cáo như sau – Mời quí vị theo dõi:

 

*

LỜI TỐ CÁO TỘI ÁC CỘNG SẢN CỦA DÂN OAN DƯƠNG VĂN BẬC

Xương Lâm, ngày 23 tháng 3 năm 2016

Tôi Dương Văn Bậc – Sinh năm 1942 (75 tuổi).
Trú tại thôn 3 (Liên Hòa) xã Xương Lâm, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.
Điện thoại: 0979.498.396

Tôi là một công dân lương thiện, tình người (thương người như thể thương thân) thì bị chính quyền cộng sản trù dập mẹ con tôi để bảo vệ cho những tên cộng sản sai phạm và tham nhũng, chính quyền cộng sản cướp trắng của 2 thế hệ là mẹ con tôi cái quyền con người suốt 35 năm qua. Tôi xin tố cáo tóm tắt cụ thể sau đây:

- Lần thứ nhất mẹ con tôi là mẹ hóa con côi, năm 1968 chính quyền cộng sản HTX Tân Liên, xã Xương Lâm cướp trắng 480m2 đất thổ cư của mẹ tôi cho ông Mỹ, Hà làm nhà ở.

- Lần thứ hai: Từ năm 1980, năm 1986 tôi thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân đấu tranh chống tham nhũng (tố cáo hành vi vi phạm hiến pháp, luật pháp và tham nhũng) của số cán bộ, đảng viên thì chính quyền cộng sản xã Xương Lâm cắt khẩu mẹ tôi ngay từ năm 1981. Đến sáng ngày 17/5/1986 chính quyền cộng sản xã Xương Lâm và huyện Lạng Giang “Hà Bắc” đến nhà mẹ con tôi cướp trắng 360m2 đất thổ cư của mẹ tôi và chúng chỉ mặt mẹ tôi chúng nói: Không làm việc với cái bà già kia.

Đến sáng ngày 18/5/1986 bọn chính quyền cộng sản huyện Lạng Giang chúng đem dao dựa đến chặt phá hủy toàn bộ tre, xoan trên đất thổ cư mà chúng đã cướp. Bọn chính quyền cộng sản huyện Lạng Giang này còn chó má hơn nữa là hủy diệt ao cá giống của tôi nếu tôi không tự xử lý kịp thời và chúng cưỡng bức mẹ con tôi phải nộp cho chúng 450 đồng tiền phá hủy tre, xoan để chúng mua chó liên hoan tại UBND xã Xương Lâm rồi chúng rút về huyện.

Trên 35 năm tôi đi tố cáo và đòi lại cái quyền con người ho 2 thế hệ người chết lẫn người sống là mẹ con tôi từ địa phương tới Trung ương không hề được giải quyết theo pháp luật mà tôi còn bị cái chính quyền cộng sản Việt Nam này vu khống, tôi tố cáo không có căn cứ phát thanh cho dân nghe 3 ngày liền (từ ngày 27-29/10/2007) nhưng từ đó cho đến nay những tên cộng sản là bị đơn của tôi tố cáo không dám kiện tôi ra tòa tội tôi tố cáo không có căn cứ cụ thể: Tên cộng sản Nông Đức Mạnh – TBT ĐCS Việt Nam, tên cộng sản Nguyễn Quốc Cường – Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang, tên cộng sản Nguyễn Thế Dũng – Bí thư Huyện ủy Lạng Giang. 3 tên này không đảm kiện tôi ra tòa về tội tôi tố cáo chúng dẫn đầu đoàn cấp cao của Đảng về tận nhà tên cộng sản sai phạm và tham nhũng Hoàng Hồng Quang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Xương Lâm thăm hỏi và tặng quà chiều ngày 08/3/2003 không có căn cứ và những tên cộng sản trong ban thường vụ tỉnh ủy Bắc Giang đứng đầu là tên cộng sản Đào Xuân Cần ủy viên TW, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh không dám kiện tôi ra tòa về tội tôi tố cáo chúng nói láo để bao che cho hành vi vi phạm pháp luật và tham nhũng đất đai, tài sản, thóc tiền của HTX và nhân dân xã Xương Lâm chúng tôi từ năm 1980 tới nay trên 200 tỷ đồng trở trở lên tính giá thị trường hiện nay của số cán bộ đảng viên xã Xương Lâm, huyện Lạng Giang không có căn cứ.

Bộ chính trị BCH Trung ương Đảng khóa XI đứng đầu là tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng nhà nước, quốc hội khóa XIII đứng đầu là Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và chủ tịch nước Trương Tấn Sang cố tình không lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết đơn tố cáo đề ngày 18/5/2011 của tôi để bao che cho những tên cộng sản sai phạm vì vụ lợi mà đơn tôi tố cáo.

Chế độ cộng sản cầm quyền, từ đảng đến chính quyền cướp trắng của mẹ con tôi cái quyền con người, chúng đẩy mẹ tôi chết đầy oan ức và bất công sáng ngày 02 tết năm 1987 đẩy tôi đến cảnh vợ con tan nát, túng nghèo tận cùng của túng nghèo. Cái tuổi 75 vẫn phải cuốc ruộng cấy lúa, trồng mầu kiếm bát cơm viên thuốc bệnh sống cho qua ngày đoạn tháng trong cái túp lều dột nát, ẩm thấp hôi hôi. Năm sáu năm nay không may nổi manh quần tấm áo, không biết cái tết là gì, đón giao thừa chỉ có “Lệ cùng thơ” dưới cái chế độ cộng sản cầm quyền làm người thì khó, làm chó thì dễ.

Nay tôi nhờ quí vị kêu lên công luận quốc tế giúp tôi cùng nhân dân Việt Nam trong nước.

Nhờ công luận quốc tế và liên hợp quốc lên tiếng cứu giúp nhân dân Việt Nam nói chung, mẹ con tôi nói riêng.

1- Yêu cầu chính quyền cộng sản nhà nước Việt Nam trả lại cho nhân dân cái quyền con người và có quyền đa nguyên đa đảng thì nhân dân Việt Nam mới có công lý và nhân quyền.

2- Yêu cầu chính quyền cộng sản Việt Nam trả lại đất đai, tài sản cùng mọi quyền và lợi ích hợp pháp cho 2 thế hệ người chết lẫn người sống là mẹ con tôi theo lời cộng sản nói và hiến pháp bị chính quyền cộng sản Việt Nam cướp trắng của mẹ con tôi bao chục năm qua.

3- Yêu cầu chính quyền cộng sản Việt Nam hủy bỏ điều 88/BLHS vì: điều 88 BLHS cướp trắng nghĩa vụ thiêng liêng và quyền cao quý của công dân mà đã được hiến pháp quy định chứ hiến pháp không quy định công dân bảo vệ nhà nước mà nhà nước Việt Nam là nhà nước tham nhũng tràn lan mọi cấp, mọi ngành, mọi lĩnh vực với phạm vi rộng.

Nếu quốc tế và liên hợp quốc lên tiếng yêu cầu mà chính quyền cộng sản Việt Nam không giải quyết thì tôi tiếp tục tố cáo lên công luận quốc tế và liên hợp quốc và tôi sẽ là cây đuốc sống bất kể ngày tháng năm nào, bất kể chỗ nào trên đất nước Việt Nam cho thế giới biết tấm gương đạo đức sở khanh, ưng khuyển Hồ Chí Minh đã khai sinh ra cái chế độ cộng sản cầm quyền, ngót một thế kỷ qua, chuyên dùng luật rừng để ăn xương hút máu của muôn dân trăm họ nước Việt Nam tôi và cướp mọi tài sản đất đai, nhà cửa, quyền sống, quyền làm người của nhân dân mà hoàn cảnh của mẹ con tôi là một minh chứng sống đại diện cho tầng lấp nhân dân thấp cổ bé họng chuyên bị cộng sản đàn áp đẩy đến bước đường cùng tăm tối không có lối thoát.
Kính đơn: Ký tên

Dương Văn Bậc
Người bị chính quyền cộng sản cướp trắng cái quyền con người của 2 mẹ con suốt 35 năm qua làm đơn kêu cứu.