01 avril 2018

TIN HÓT HÒN HỌT


Trương Tuần

- Cụ ơi, cụ ơi, tin hót hòn họt đây này

- Tin gì mà cụ phấn khỉ thế ?

- Cụ ngồi xuống ghế cho chắc kẻo nghe tin choáng tăng xông thì bỏ mẹ tôi.

- Tôi ngồi bệt xuống đất cho chắc chắn. Cụ nói đi, nói đi....

- Dỡ bỏ hết các trạm BOT rồi nhé!

- Thật thế hả cụ ? Ôi dân ta tự do hạnh phúc nhất thế giới rồi, phen này cưỡi lên đầu thằng Phần Lan nhá.

- He he nhìn cụ sung sướng tôi thấy tội tội. Hôm nay ngày mấy cụ nhỉ ?

- Ngày 1/4. Thôi chết ngày Cá tháng tư, cụ lừa tôi. Này tôi nói cho cụ biết nhá, cả 364 ngày cụ nói dối, còn một ngày hôm nay cụ cũng nói dối nốt. Dã man thật đây !

- Sory cụ, nói dối nó ngấm mẹ vào máu rồi, không tài nào nói thật được.

- Cụ thoái hóa biến chất lắm rồi !

-Thì VƯỠN....

http://trannhuong.net/tin-tuc-53309/tin-hot-hon-hot.vhtm